Giao lưu " Góc hội thoại" Tiếng Anh

Ngày tạo 25/02/2020

 -  2.085 Lượt xem

Nhằm nâng cao kỹ năng nghe, nói của sinh viên, Khoa Ngoại Ngữ đã phối hợp, tổ chức góc hội thoại Tiếng Anh (English Zone - EZ) giành cho sinh viên giao lưu sau giờ học chính trên lớp

Góc hội thoại Tiếng Anh (English Zone - EZ) là hoạt động giao lưu về Tiếng Anh giữa sinh viên với nhau, cùng với sự hỗ trợ của tình nguyện viên đến từ tổ chức WUSC, Canada. Mỗi buổi sinh hoạt Tiếng Anh sẽ có từ 2 đến 3 sinh viên đến từ CLB giao lưu quốc tế điều phối và hỗ trợ.

Sinh viên Cao đẳng CTIM hưởng ứng nhiệt tình để nhằm nâng cao kỹ năng nghe, nói và giao lưu các SV sau giờ học chính trên lớp.

 

Trong quá trình giao lưu "góc hội thoại" sinh viên được chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm được chủ trì bởi 1 TNV và 1 SV trong CLB, tổ chức theo cách bốc thăm ngẫu nhiên về các chủ đề khác nhau, nhóm nào bốc trúng chủ đề nào sẽ giao lưu theo chủ đề đó.

Sinh viên Khoa Ngoại Ngữ Khóa 20 CTIM giao lưu 1 trong các chủ đề bốc thăm 

Sinh viên Khoa Ngoại Ngữ Khóa 21 CTIM giao lưu theo chủ đề đã bốc thăm

Ngoài giờ học chính trên lớp, sinh viên có thể tham gia giao lưu các góc hội thoại để tăng khả năng nghe, nói ( Góc hội thoại giành cho tất cả SV của trường có nguyện vọng muốn giao lưu để tăng kỹ năng ngoại ngữ)

Thời gian: Từ 12h đến 12h30 các ngày thứ 3, thứ năm trong tuần

Địa điểm: Tại sảnh B tầng trệt của trường

TTTS
x

 

Gọi 0977 65 66 69