Nguyễn Bườm - Cựu SV ngành Cơ Khí - Quản lý sản xuất Công ty TNHH SX TM Hưng Thịnh Phú

Ngày tạo 05/03/2020

 -  4.854 Lượt xem

" Đừng đem tấm bằng loại Khá hay Giỏi đặt trước mặt tôi bởi vì nó chẳng giúp được gì cho Công ty cả. Trung cấp, Cao đẳng, Đại học cũng được, cái mà Công ty cần nhất ở người lao động là kỹ năng, thái độ và ý thức chấp hành kỷ luật". Đó là tiêu chí mà anh Nguyễn Bườm - Cựu SV Cơ Khí CTIM-  Quản lý ở Công ty TNHH SX TM Hưng Thịnh Phú đề ra để đánh giá và tuyển chọn một người lao động.

 Dù bạn có học Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học, điều mà Doanh nghiệp hiện tại đang cần ở bạn chính là kỹ năng, thái độ và ý thức chấp hành kỷ luật, đó chính là điều tiên quyết, quyết định sự thành công của bạn trong tương lai.

Anh Nguyễn Bườm - Cựu SV ngành Cơ Khí - Quản lý sản xuất Công ty TNHH SX TM Hưng Thịnh Phú

Ngành Cơ khí là một trong những ngành có mức lương khởi điểm cao nhất 9-10tr/tháng. Chính sách hỗ trợ cho chuyên viên Cơ khí cao hơn bất kỳ ngành nghề nào. Chỉ cần bạn đọc được bản vẽ, am hiểu một chút kiến thức về cấu tạo máy, bạn đã có thể điều khiển một "cỗ máy CNC" cả trăm triệu và đương nhiên là một chỗ đứng vững chắc tại một bộ phận sản xuất của Công ty.

Công việc thường ngày của anh Nguyễn Bườm

Anh Nguyễn Bườm - hiện là Quản lý tại Công ty TNHH SX & TM Hưng Thịnh Phú Sài Gòn, hoạt động hơn 10 năm, anh đang kết nối chặt chẽ với Cao đẳng CTIM để tuyển dụng SV ngành Cơ khí, hằng năm tuyển dụng hơn 100 bạn SV tại CTIM thực tập và làm việc.

Buổi làm việc trao đổi của Phòng Công tác Sinh viên và Quan hệ DN - CĐ CTIM về việc đưa sv thực tập và làm việc tại DN mà anh Nguyễn Bườm đang công tác

Những thế hệ sinh viên đi trước sẽ là cầu nối và luôn định hướng cho "đàn em" là những sinh viên của trường CTIM được an tâm nối gót "đàn anh" để tiếp tục là những người thành công trên con được mình đã chọn.

Hãy đọc và tìm hiểu thêm về ngành cơ khí:

https://ctim.edu.vn/nganh-co-khi-hoc-gi-ra-truong-lam-gi-716939199.html

 

TTTS
x

 

Gọi 0977 65 66 69