Nguyễn Phước Sửu - Cựu SV ngành QTKD - Giám đốc Công ty BĐS Hưng Phát

Ngày tạo 16/02/2020

 -  5.954 Lượt xem

"Đàn anh đi trước tiếp bước đàn em theo sau". Cậu cựu SV ngành Quản trị Kinh doanh rụt rè ngày nào, nay đã trở thành người lãnh đạo tài ba, "trèo lái" con thuyền BĐS khổng lồ HƯNG PHÁT vươn khơi.

 
Một ngày nắng đẹp, Cao đẳng CTIM có chuyến ghé thăm Công ty BĐS Hưng Phát, tự hào pha lẫn sự vui mừng vì thất được cậu SV nhỏ con ngày nào nay đã thành công ngoài mong đợi.
 
cuu-sinh-vien-ctim
 
ThS Vũ Hồng Vẹn - Trưởng phòng CTSV & QHDN trò chuyện cùng Anh Nguyễn Phước Sửu
 
Trong thời gian còn là SV trên ghế nhà trường, anh đã nỗ lực rất nhiều, ngoài thời gian đi học, anh còn kiếm việc làm thêm xung quanh khu vực của trường để trau dồi khả năng kinh doanh của bản thân, đồng thời nâng cao kỹ năng giao tiếp, chính ý chí và sự kiên định ngay từ đầu đã giúp anh đi đúng hướng, đúng với đam mê để gặt hái được thành công như ngày hôm nay.
 
nguyen-phuoc-suu-bds-hung-phat
 
Dành nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng mềm và việc làm thực tế ngay từ khi còn là SV giúp anh có được nhiều cơ hội tiếp xúc sớm với nghề nghiệp của mình
 
Thành công và bộn bề công việc là vậy. Nhưng anh Nguyễn Phước Sửu vẫn không quên hỗ trợ và giúp đỡ thế hệ đàn em SV theo sau. Hiện công ty của anh có 2 bạn cựu SV của trường CTIM đã thực tập và hiện đã chính thức trở thành nhân viên của Công ty. Ngoài ra anh còn khẳng định rằng, công ty anh luôn mở rộng cửa để đón nhận các bạn SV vào thực tập và làm việc trong tương lai.
 
cuu-sv-ctim
 
2 bạn cựu SV ngành QTKD vừa ra trường được anh Sửu giữ lại để đào tạo chuyên môn và ký hợp đồng chính thức
 
cuu-sinh-vien-ctim
 
Truyền thống "NGƯỜI MỘT NHÀ - CÂY MỘT RỄ" của CTIM sẽ tiếp tục được nối dài và phát triển hơn nữa bởi những Cựu SV như anh Sửu
Phòng Truyền thông TTTS
x

 

Gọi 0977 65 66 69