Chủ tịch HĐQT, tổng Giám đốc Công ty CP Dầu Nhớt NP OIL - anh Phan Thanh Thảo - Cựu HS THPT Lê Quý Đôn, Gia Lai - Cựu SV QTKD CTIM

Ngày tạo 04/03/2020

 -  10.710 Lượt xem

 "Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng phát triển cho chính bản thân mình, cho những hoạch định dài hạn và cho vị thế của thương hiệu Việt. Mỗi ngày, những sản phẩm của chúng tôi đến tay khách hàng và nhận được phản hồi tốt, cho phép chúng tôi tự tin, lạc quan, tin tưởng con đường đang đi là đúng". Đó là slogan mà anh Phan Thanh Thảo - Người sáng lập Công ty CP Dầu Nhớt NP OILD đã học và đúc kết rất nhiều kinh nghiệm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đó là điều anh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng để có sự thành công như hôm nay.

Mới ngày nào còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm ấp ủ những hoài bão để trở thành nhà kinh doanh thành đạt, và giờ đây qua bao khó khăn, thử thách anh Phan Thanh Thảo - Cựu SV ngành QTKD đã trở thành một trong những Doanh nhân khởi nghiệp thành công từ trường CĐ CTIM.

cuu-sinh-vien-thanh-dat-cao-dang-ctim

Buổi gặp gỡ diễn ra tại VP của Công ty

Trong nhiều năm qua Công ty là đơn vị đồng hành của các giải bóng đá lớn của VFF và đội tuyển quốc gia Việt Nam, là Nhà sản xuất độc quyền sản phẩm Dầu nhớt cao cấp thương hiệu NPOIL từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%, và đến nay sản phẩm của Cty đã có mặt ở 44 tỉnh thành và xuất khẩu ra nước ngoài.

Anh Phan Thanh Thảo - hiện là Chủ tịch HĐQT, tổng Giám đốc Công ty CP  Dầu Nhớt NP OIL

Để có sự thành công như hôm nay anh Phan Thanh Thảo đã từng chịu khó học tập, tích lũy kiến thức từ nhà trường và đúc kết nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Công ty anh luôn đồng hành và là đơn vị sẵn sàng tiếp nhận "đàn em" đã và đang là sinh viên của trường CTIM ở các ngành QTKD, Cơ khí, Tiếng Anh thực tập và làm việc lâu dài ở Công ty với mức lương khởi điểm từ 9tr đồng/tháng.

cuu-sinh-vien-thanh-dat-cao-dang-ctim

Thương hiệu dầu nhớt NP Oil là thương hiệu dầu nhớt độc quyền của Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài

npoil

Là một doanh nhân thành đạt, thương hiệu của Công ty thường xuyên tài trợ tại các giải đấu lớn của ĐTQG Việt Nam

Truyền thống "NGƯỜI MỘT NHÀ - CÂY MỘT RỄ" của CTIM sẽ tiếp tục được nối dài và phát triển hơn nữa bởi những Cựu SV như anh Phan Thanh Thảo

 

 
TTTS
x

 

Gọi 0977 65 66 69