Ký kết Đào tạo Liên thông giữa Cao đẳng CTIM và Đại học Kinh tế TP.HCM

Ngày tạo 04/02/2020

 -  10.516 Lượt xem

Buổi ký kết đào tạo Liên thông Đại học chính quy giữa Cao đẳng CTIM và UEH mở ra nhiều hướng đi thuận lợi cho sinh viên.

 

1. Toàn cảnh buổi ký kết hợp tác

 

Sáng ngày 21 tháng 11 năm 2019, tại Phòng A.204 Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo Liên thông Đại học chính quy giữa trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) và Trường Cao đẳng BC Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp (CTIM).

ky-ket-dao-tao-lien-thong-dai-hoc-kinh-te
 
Toàn cảnh buổi làm việc
 
Tham dự Lễ ký kết, về phía CTIM có ThS. Nguyễn Thế Lực - Hiệu trưởng; ThS. Phạm Văn Dũng - Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Trần Thị Hoa - Phó trưởng khoa Kinh tế; ThS. Phạm Quang Sáng - Phó trưởng khoa Công nghệ Thông tin; và Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh. Về phía UEH có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo của đơn vị thuộc Trường; cùng với sự tham dự của quý đại biểu, thầy cô là lãnh đạo, chuyên viên công tác tại các Phòng, Ban, Khoa, Viện thuộc UEH.
 
ky-ket-dao-tao-lien-thong-giua-cao-dang-ctim-va-dai-hoc-kinh-te-tphcm
 
PGS.TS.Nguyễn Hữu Huy Nhựt (áo đen) - Phó Hiệu trưởng phát biểu
 
 

2. Hướng đi mới chất lượng cho sinh viên của Cao đẳng CTIM

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng UEH chào mừng đoàn Trường CTIM đến thăm và tham gia Lễ ký kết, đồng thời mong muốn, bày tỏ sự hợp tác toàn diện và lâu dài trên tất cả lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo và cung cấp dịch vụ giữa hai bên. Trường Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong những trường lâu đời, đào tạo uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực phía Nam ở thời điểm hiện tại. Việc ký kết hợp tác đào tạo hệ liên thông Đại học giữa 2 bên sẽ giúp SV của CTIM có một lựa chọn chất lượng khi có nhu cầu học liên thông.
 
ky-ket-dao-tao-lien-thong-giua-cao-dang-ctim-va-dai-hoc-kinh-te-tphcm
 
ThS. Nguyễn Thế Lực - Hiệu trưởng trường Cao đẳng CTIM phát biểu
 
ky-ket-dao-tao-lien-thong-giua-cao-dang-ctim-va-dai-hoc-kinh-te-tphcm
 
Đại diện UEH và CTIM thực hiện nghi thức ký kết
 
ky-ket-dao-tao-lien-thong-giua-cao-dang-ctim-va-dai-hoc-kinh-te-tphcm
 
Các đại biểu chụp ảnh tại Lễ Ký kết
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai Trường đã thảo luận, thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài giữa UEH và CTIM; đồng thời mở ra cho sinh viên CTIM cơ hội được học các bậc cao hơn sau khi tốt nghiệp ra trường
 
Trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng CTIM luôn xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác, gắn kết giữa CTIM và các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và quốc tế nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho Nhà trường, sinh viên, và góp phần hỗ trợ quá trình đào tạo, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế của đất nước.
 
Hệ liên thông Đại học chính quy của UEH thường xuyên mở lớp hằng năm, sinh viên CTIM có mong muốn học liên thông có thể tham khảo tại đây
 
 
 
Phòng Truyền thông TTTS
x

 

Gọi 0977 65 66 69