[Tuyển dụng tháng 6/2024] Cửa hàng sâm yến ALYS

Ngày tạo 11/06/2024

 -  343 Lượt xem

 
1/ Nhân Viên Bán Hàng Showroom (số lượng : 2)
Mô tả công việc
- Chăm sóc theo dõi đơn hàng trên các trang mạng điện tử, trang online của công ty.
- Lên đơn hàng giao cho khách
- Tư vấn KH đến cửa hàng, fanpage, shopee, chốt đơn
- Theo dõi thu chi công nợ mỗi ngày.
- Giữ vệ sinh cửa hàng sạch sẽ
- Các công việc liên quan đến của hàng được giao
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 1 năm KN bán hàng thực phẩm. Có KN chăm sóc KH trên fanpage, san TMĐT là lợi thế
- Yêu thích bán hàng, chốt đơn
- Tự tin, mạnh dạn
- Sạch sẽ, ngăn nắp, có thẩm mỹ Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 30k/ 1 giờ + hoa hồng bán hàng
- Môi trường làm việc an toàn, hoà đồng
- Ưu tiên cho sinh viên
- Ưu tiên nhà ở khu vực Quận 7
 
2/ Nhân viên kinh doanh: (số lượng : 4)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển khách hàng và chăm sóc các kênh phân phối (đại lý, cửa hàng…) của công ty tại địa bàn phụ trách.
- Giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm tới các cửa hàng, đại lý hoặc bán hàng tại showroom.
- Quản lý tài sản trưng bày và thu dọn hàng hóa trên bục, kệ…,
- Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng, phối hợp, hỗ trợ việc giao hàng.
- Quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
- Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng, kịp thời tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao (số lượng đại lý, công nợ…).
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình, chính sách Marketing tại thị trường.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến: quản trị kinh doanh, Công nghiệp thực phẩm, Dược sỹ….
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận + hoa hồng sản phẩm.
- Định kỳ xét tăng lương hằng năm, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
 
3/ Nhân Viên Marketing (số lượng 1)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và xây dựng content (viết, brief thiết kế, tham gia vào quá trình sản xuất hình ảnh và video) cho các kênh truyền thông online, offline của công ty
- Hỗ trợ tư vấn khách, sắp xếp bố trí trưng bày tại các sự kiện, triển lãm
- Lập kế hoạch và thực hiện SEO website theo tháng
- Lập kế hoạch PR, viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung và triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo phân bổ công việc của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng viết lách và diễn đạt bằng lời văn tốt.
- Có kiến thức nền tốt về lĩnh vực Marketing và SEO
- Yêu thích và hiểu biết về ẩm thực là một lợi thế
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy nhạy bén
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển bản thân
 
4/ Nhân viên kế toán (số lượng 1)
Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ, rà soát, đối chiếu công nợ
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, bảo hiểm, cơ quan chức năng khác
- Lập dự chi hàng tháng, tổng hợp số liệu
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Các công việc hành chính khác được cấp trên chỉ định: tính lương, chấm công, hỗ trợ xuất nhập khẩu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán
- Biết sử dụng Excel, Misa, phần mềm văn phòng, nhanh nhẹn chăm chỉ học hỏi chịu khó, nghiêm túc trong công việc, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, ưu tiên người đã lập gia đình, gắn bó với công ty lâu dài, có kinh nghiệm về công ty lĩnh vực sản xuất
Quyền lợi
- Mức lương: thoả thuận theo năng lực
- Được đào tạo hướng dẫn nắm bắt công việc
 
5/ Nhân viên hành chánh văn phòng (số lượng 1)
Mô tả công việc
- Theo dõi và làm công việc liên quan đến văn phòng
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
- Thực hiện những công việc hành chính cho bộ phận Truyền thông (Admin)
Yêu cầu ứng viên
- Biết vận dụng các công thức excel, biết trình bày văn bản
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word,....).
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển bản thân
Phòng CTSV và QHDN

Liên hệ

15 Trần Văn Trà, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7, Tp Hồ Chí Minh

Hotline/Tư vấn tuyển sinh: 091 6666 164 - 0977 65 66 69 - 0975 47 8484 - 0975 46 8484

Email: tuyensinh@ctim.edu.vn

Phòng Đào tạo: (028) 5 4135 008 - email: daotao@ctim.edu.vn 

Phòng Công tác sinh viên: (028) 5 4135 011 - email: vhven@ctim.edu.vn 

  

 
 
loading_ring_50.svg
x

 

Gọi 0977 65 66 69